รับวาดภาพเหมือนจริง

กด like ให้กำลังใจ

ติดตามผมทางเฟส

ติดต่อผม ผ่านทาง เฟส ได้นะครับ ที่ chatchai buthem แฟนเพจ สอนวาดภาพ หรือ YouTube

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ภาพวาดในหลวง

ภาพวาดในหลวง

  ภาพนี้เขียนด้วย สีอะครีลิค บนกระดาษ เขียนเหมือนสีน้ำ



ภาพนี้ผม จำหน่าย ไปแล้วนะครับ หากท่านใดสนใจอยากได้ภาพแบบนี้ผมก็สามารถวาดให้ท่านใหม่ได้นะครับ
ขอบคุณที่เข้ามาชมครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Google+ Followers

หนังสือชุดใหม่ของผมครับ

หนังสือ